Top 4 phụ kiện thời trang nam cơ bản kết hợp cùng vest

Ngày nay hầu hết các quý ông đều có ít nhất 1 chiếc áo vest trong bộ sưu tập của mình, bởi chúng vô quan trọng với các quý ông trong những hoàn cảnh trang trọng. Bên cạnh đó để nâng tổng thể suit lên một tầm cao mới đó là phụ kiện thời trang nam. Tuy nhiên bạn đã biết cách lựa chọn phụ kiện phù hợp với tổng thể trang phục. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 4 phụ kiện thời trang nam cơ bản kết hợp cùng vest. Cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!


Top 4 phụ kiện thời trang nam cơ bản kết hợp cùng vest

Cà vạt

Đây là phụ kiện thời trang nam cơ bản mà các quý ông cần phải có, tuy nhiên không phải cũng biết lựa chọn chiếc cà vạt phù hợp. Lựa chọn đúng sẽ tô điểm làm bạn nổi bật và ngược lại. Nguyên tắc lựa chọn khá đơn giản. Nếu bạn có ngoại hình hơi gầy và trẻ thì nên chọn những mẫu cà vạt nam bản nhỏ, đối với những quý ông có thân hình cân đối đến cao to Bạn nên lựa chọn những mẫu cà vạt bản lớn hơn. Vừa phù hợp với ngoại hình, còn khiến cho bộ trang phục trở nên đồng bộ, tinh tế và lịch lãm, … 
Gợi ý những mẫu cà vạt nam bản nhỏ "hot" nhất hiện nay https://cavatcaocap.com/ca-vat-nam-ban-nho

Khăn cài túi áo vest

Ngày nay phụ nữ luôn chú ý đến những tiểu tiết trên trang phục của các quý ông. Những chiếc khăn áo vest với nhiều họa tiết và màu sắc độc đáo sẽ giúp các quý ông tạo điểm nhấn. Lưu ý khi lựa chọn khăn áo vest trùng với màu của cà vạt, lựa chọn họa tiết phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng. Để có kết hợp an toàn bạn nên chọn những chiếc khăn cài túi áo vest với họa tiết trơn, giúp phong cách của bạn trở nên tinh tế và lịch lãm.

Khuy măng sét 

Điểm đặc biệt và làm nên sự nổi bật mà khiến các quý ông săn lùng đó khuy măng sét chỉ được dùng với tay áo kiểu Pháp, thiết kế tinh xảo. Lưu ý nên chọn măng sét cùng màu với vest, không nên chọn áo sơ mi nam tay cài măng séc quá trang trọng trừ doanh nhân hoặc sử dụng trong những hoàn cảnh sang trọng.

Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, có 2 màu sắc cơ bản là vàng và bạc. Chức năng chính của kẹp cà vạt là giữ cố định cà vạt khi bạn di chuyển và hoạt động trong công việc hàng ngày, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. 
Xem thêm các mẫu cà vạt tặng thầy ý nghĩa nhất
Đây là phụ kiện mà mọi người nhìn đầu tiên vào trang phục của bạn. Vì vậy bạn cần lưu ý cách lựa chọn và sử dụng đúng cách, điều này sẽ trông bạn sành điệu và tinh tế hơn trong cách ăn mặc.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu áo thun đồng phục đẹp phổ biến hiện nay

Áo blouse trắng, vì sao tất cả bác sĩ y dược đều phải mặc ?